ดูเหมือนว่าโอกาสในการเป็นมิสเวิร์ลคนแรกของไทยในปีนี้ของ น้องเมญ่า นันทวัน ทองเหล็ง นั้น ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบสักเท่าไหร่ เนื่องจากน้องไม่สามารถผ่านเข้ารอบลึกๆของการแข่งขันรายการ Fast Track ประเภทต่างๆที่มีทั้ง Top Model และ Beach Beauty แต่เกมยังไม่จบ อย่าเพิ่งนับศพนางงาม ในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้านี้ เราจะได้รู้กันแล้วว่าเมญ่าจะสามารถเอาชนะใจชาวผู้ดีที่ลอนดอนได้เหมือนกับที่เธอสามารถเอาชนะใจแฟนๆชาวไทยมาแล้วหรือไม่
ดังนั้นวิธีเดียวที่จะเป็นการอุ่นใจเอาไว้ก่อนว่าเมญ่าเข้ารอบไปยืนเป็นว่าที่มิสเวิร์ลของปีนี้นั่นก็คือ การร่วมด้วยช่วยกันกดโหวต โหวต และ โหวต ซึ่งจะทำให้น้องได้มีโอกาสแสดงศักยภาพว่าทำไมผู้หญิงไทยอย่างเธอถึงสามารถก้าวขึ้นมาเป็นไอดอลคนใหม่ในใจของแฟนๆทั่วทั้งโลกได้ หลังจากที่เธอทำสำเร็จมาแล้วอย่างงดงามที่บ้านเกิด เธอเป็นผู้หญิงที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับหญิงไทยหลายๆคน โดยเฉพาะผู้หญิงผิวแทนโทนน้ำตาลเนียนด้วยการแสดงให้เห็นว่าพวกเธอเหล่านี้ไมจำเป็นต้องมีผิวขาวออร่ากระจ่างใสแต่เพียงอย่างเดียวเพื่อที่จะเอาชนะใจกรรมการและก็ฟาดมงกุฎและสายสะพายกลับบ้าน

maeya1

ในฐานะที่เป็นแรงบันดาลใจและไอดอลคนใหม่ น้องเมญ่า สมควรที่จะได้รับกำลังใจจากคนไทยและแฟนๆในต่างประเทศเป็นอย่างยิ่ง ชุดราตรีที่เธอใส่ตอนประกวดลงดวลความงามในรอบฟาสแทร็คอย่าง Top Model ก็ดูหรูและแพง จนได้รับเสียงคำชมจากูรูนักวิจารณ์ชุดราตรีอย่าง Nick Verreos มาแล้ว Nick นิคยังบอกด้วยว่าเขาชื่นชมทรงผมของเมญ่าเป็นพิเศษ โดยบอกว่ามันชีคและดูโมเดิร์ลสุดๆ แล้วทำไมเมญ่าถึงไม่ชนะ นี่เป็นคำถามที่เครือบแคลงใจใครต่อใครรวมทั้งเขาเอง
ไม่ว่าจะแพ้หรือชนะ น้องเมญ่าก็เป็นผู้ชนะไปโดยปริยายด้วยตัวน้องเองแล้ว น้องจะเป็นตำนานที่แฟนนางงามกล่าวขานว่าเป็นผู้ที่เปิดใจของคนดูนางงามหลายๆคนให้หันมามองนางงามกันใหม่ น้องจะอยู่ในใจของแฟนๆชาวไทยตลอดไปและจะ ขึ้นไปอยู่ชั้นเดียวกันกับ คุณ ปุ๊ก อาภัสรา คุณปุ๋ย ภรทิพย์ และคุณแทนธัญญา ใน ฐานะแรงบันดาลใจและไอเดิ้ลคนหนึ่งของประวัติศาสต์การประกวดความงามอย่างแน่นอน

maeya2

NO COMMENTS